Omnichannel

Sự phát triển với tốc độ không ngờ của internet đã kéo theo rất nhiều khó khăn khi tiếp cận người dùng. Những loại hình tiếp cận truyền thống hầu như không còn hiệu quả như trước nữa. Làm sao để thu hút được khách hàng tìm đến với người bán lẻ từ khắp mọi kênh nhưng quản lí chỉ tại một nơi luôn là vấn đề nan giải. Và Omnichannel chính là giải pháp để xử lý vấn đề đó. 

Omnichannel là gì?

Omnichannel là giải pháp toàn diện cho việc kinh doanh, quản lý bán hàng từ online website, facebook, zalo... cho đến chuỗi cửa hàng, sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh bán và tăng trải nghiệm cho khách hàng. Omnichannel giúp đồng bộ quản lý online đến offline một cách dễ dàng, khi đó người kinh doanh không còn phải lo lắng về hàng tồn kho hay đã khách đã đặt nữa, các nhân viên call center cũng trở nên linh hoạt hơn khi trả lời khách đã còn hàng hay không. Với bộ giải pháp kinh doanh này để giúp người kinh doanh quản lý tốt hơn để mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đạt doanh thu cao.

Bán hàng đa kênh có phải là Omnichannel ?

Bán hàng đa kênh chính là 1 phần không thể thiếu trong gói giải pháp của Omnichannel. Khi người dùng muốn bán lẻ đa kênh họ phải dùng omnichannel, dựa vào nền tảng sẵn có với hệ thống back-end và front-end sẵn có của doanh nghiệp cung cấp một cách đầy đủ và ổn định nhất để bạn có quản lý các khách hàng, thông tin và hàng tồn kho một cách dễ dàng. Các hệ thống này sẽ đảm bảo được thông tin chính xác mà khách hàng nhận được trong thời gian thực và giúp khách hàng có thể quản trị một cách hiệu quả trên hệ thống Omnichannel. Và hệ thống bán hàng Omnichannel của Haravan giúp bạn có thể trải nghiệm được điều đó để hiểu rõ hơn về bán hàng đa kênh Omnichannel.

Bán lẻ đa kênh mang lại lợi ích gì cho người kinh doanh?

  • Vừa bán hàng trên facebook, zalo, cửa hàng hay website do đó tốn rất nhiều thời gian để tổng hợp dữ liệu lại để tổng kết doanh thu cũng như những sản phẩm còn lại, hệ thống Omnichannel sẽ thay bạn làm những việc tốn thời gian này một cách dễ dàng hơn.
  • Việc mua trên Omnichannel và người mua có thể nhận tại cửa hàng và bạn có thể linh hoạt được cách thức nhận hàng từ bên khách hàng.
  • Với tinh năng loytalty mạnh mẽ của Omnichannel thì người kinh doanh sẽ có thể tích điểm cho những khách hàng của mình để có thể tham gia vào các chương trình khuyến mãi một cách dễ dàng từ bất cứ nơi nào, từ website, facebook đến các của hàng của họ.
  • Được trang bị hệ thống API đầy đủ, Haravan có thể kết nối tự động với các hệ thống phần mềm đang có của các cửa hàng của người kinh doanh trong phần lớn các trường hợp để không phải bỏ lỡ những dữ liệu từ khách hàng của mình.

Nếu bán hàng đa kênh dùng Omnichannel, lợi ích mang lại là không thể tưởng

Giải pháp Omnichannel đảm bảo sẽ giúp bạn không phải tốn hàng tỉ đồng để đầu tư vào quảng cáo đắt tiền, lượng nhân viên đông đảo hay phần lớn thời gian và công sức của bạn để bạn có thể yên tâm đầu tư vào kinh doanh một cách dễ dàng hơn và đạt kết quả tốt hơn trong kinh doanh. Đặc biệt là gia tăng trải nghiệm tốt với khách hàng.

Omnichannel - giải pháp marketing, bán hàng đa kênh | Omnichannel.vn